Chính sách thanh toán
Phương thức thanh toán:
Senfarm chấp nhận các phương thức thanh toán sau:
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD):
Bạn sẽ thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng khi nhận được sản phẩm.
Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng:
- Bạn sẽ chuyển khoản cho Senfarm theo số tài khoản được cung cấp trên trang web hoặc qua email xác nhận đơn hàng.
- Bạn cần gửi ảnh chụp biên lai chuyển khoản cho Senfarm để xác nhận thanh toán.
Tài khoản thanh toán:
- ACB: 117357579
- Chủ TK: NGUYEN HOANG VU
Thanh toán qua ví điện tử:
Bạn sẽ thanh toán cho Senfarm qua các ứng dụng ví điện tử như Momo, ZaloPay, AirPay, … Bạn cần gửi ảnh chụp màn hình giao dịch thành công cho Senfarm để xác nhận thanh toán.
- MOMO: 0908701158
- TK: NGUYEN HOANG VU
Thời gian thanh toán:
- Bạn cần thanh toán cho Senfarm trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt hàng nếu bạn chọn phương thức thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử.
- Nếu bạn không thanh toán trong thời gian này, đơn hàng của bạn sẽ bị hủy.
- Nếu bạn chọn phương thức thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, bạn cần thanh toán cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được sản phẩm.
Hoàn trả thanh toán:
Senfarm sẽ hoàn trả thanh toán cho bạn trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bạn nhận được bị hư hỏng, sai mẫu mã, sai số lượng hoặc không đúng với đơn hàng của bạn.
- Sản phẩm bạn nhận được không đạt chất lượng hoặc không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Sản phẩm bạn nhận được đã quá hạn sử dụng hoặc không còn tươi ngon.
- Bạn muốn đổi hoặc trả lại sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng và sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị mở bao bì hoặc sử dụng.
Cách thức hoàn trả thanh toán:
- Senfarm sẽ hoàn trả thanh toán cho bạn theo cùng phương thức bạn đã thanh toán cho Senfarm.
- Senfarm sẽ thông báo cho bạn về thời gian và số tiền được hoàn trả qua email hoặc điện thoại.
- Bạn cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử cho Senfarm nếu bạn muốn nhận tiền hoàn trả qua các phương thức này.